CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA SURFACE CITY

Thời gian áp dụng: 11/11/2021.

Địa điểm áp dụng: Toàn bộ hệ thống cửa hàng Surface City

Đến với Surface City,ngay từ ngày đầu thành lập chúng tôi coi việc đảm bảo quyền lợi cho khách hàng thông qua việc Bảo Hành sản phẩm là ưu tiên số 1. Đội ngũ Surfacecity chúng tôi luôn nỗ lực để quý khách hàng(KH) cảm thấy yên tâm và hà lòng khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào tại Surfacecity.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

SurfaceCity bảo hành các lỗi về phần về phần cứng bị hư hại do lỗi nhà sản xuất.

SurfaceCity áp dụng chính sách bảo hành giống chính sách bảo hành của Microsoft.

Cụ thể như sau:

Đối với máy mới 100% ( NewSeal)

  • SurfaceCity BH hoàn toàn miễn phí trong 12 tháng chế độ 1 đổi 1 theo đúng tiêu chuẩn BH thiết bị của nhà sản xuất Microsoft.
  • Trong vòng 45 ngày kể từ ngày KH bóc Seal máy tại SurfaceCity sẽ được đổi máy mới nguyên Seal ngay lập tức tại các chi nhánh của SurfaceCity trên toàn quốc.
  • Sau 45 ngày sẽ gửi đi hãng BH chi phí gửi đi BH trong thời gian BH SurfaceCity sẽ chịu hoàn toàn.
  • Máy trả BH là máy Refurbish không có Seal, Hộp.
  • Trong thời gian đi Bảo Hành SurfaceCity hỗ trợ KH mượn 1 máy LikeNew cùng cấu hình.

Lỗi từ Nhà Sản Xuất (NSX) là các lỗi bao gồm:

  • Lỗi Nguồn
  • Lỗi trên mainboard, ổ cứng, màn hình và các nguyên liệu phần cứng bên trong, các lỗi kỹ thuật( lỗi kỹ thuật được xác định do NSX).

 Ví Dụ: Sọc màn hình, tràn màu, màn hình có từ 3 điểm chết( phản quang) trở lên hoặc 1 điểm chết có kích thước lớn hơn 1mm.

Đối với máy LikeNew

    – SurfaceCity áp dụng chính sách 45 ngày 1 đổi 1 trong trường hợp máy có lỗi từ phía NSX.

    – SurfaceCity BH 06 Tháng với tất cả lỗi phần cứng, 03 Tháng đới với các phụ kiện đi kèm   như Sạc, Bàn Phím.

   – Thời gian giữ máy để BH của KH từ 03- 05 ngày. Trong thời gian chờ BH SurfaceCity sẽ cho KH mượn 01 máy LikeNew tại cửa hàng để sử dụng.

  – Trong thời gian 06 Tháng nếu lỗi phát sinh từ main KH sẽ được 1 đổi 1 cùng cấu hình.

Đặc quyền của Khách Hàng tại SurfaceCity

  Quý KH được hỗ trợ nâng đời máy không mất phí trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua máy( Áp dụng với máy LikeNew). Sau thời gian 15 ngày nếu KH muốn nâng đời máy sẽ khấu trừ 15 – 20% tùy vào đánh giá của bộ phận Kỹ Thuật.

Những Trường Hợp không được Bảo Hành bao gồm:

  1. Không đủ điều kiện bảo hành theo qui định của hãng.
  2. Khách hàng tự động tháo máy.
  3. Máy không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu.

  Ví dụ: Hư hỏng do điều kiện bên ngoài tác động (Sử dụng sai tiêu chuẩn của nhà sản xuất, sử dụng sai điện áp qui định, quá công suất của thiết bị, cấn móp, rơi vỡ, có nước hoặc côn trùng xâm nhập vào, màn hình vỡ, máy tính bị chập cháy do nguồn điện…)

  1. Khách hàng tự ý cài Hệ điều hành không phải của nhà sản xuất (Win 10 không phải Home, Pro hoặc Win 7,8)
  2. Quá thời hạn bảo hành. Các thiết bị và phụ kiện của Surface City sẽ được bảo hành điện tử qua thông tin IMEI (Serial Number) in trên thiết bị hoặc sản phẩm. (Đối với sản phẩm không có IMEI sẽ được bảo hành dựa trên tem, nhãn dán trên sản phẩm).

SURFACECITY HỖ TRỢ PHẦN MỀM CHO QUÝ KHÁCH HÀNG TRỌN ĐỜI MÁY.