1. THỜI GIAN NHẬN VÀ TRẢ SẢN PHẨM

– Thời gian giao: Trong vòng 3 – 7 ngày kể từ khi nhận được hàng theo dấu của bưu điện.

– Thời gian tiếp nhận đổi trả: Từ 8h00 đến 16h30 các ngày làm việc trong tuần trừ Ngày lễ và thứ bảy, chủ nhật.

2. TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI TRẢ HÀNG 

– Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất (Ví dụ: Lỗi về pin, màn hình, camera,… giao nhầm đơn hàng..)

– Đối với các sản phẩm cần phải đổi trả, khách hàng có thể liên hệ bộ phận kinh doanh theo số điện thoại 093.628.7733 để nhận được hỗ trợ tư vấn nếu phù hợp điều kiện của Công ty sẽ chấp nhận đổi trả.

3. CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:

– Sản phẩm mới mua trong vòng 30 ngày bán. Khách hàng mua trực tuyến, thời gian được tính từ ngày khách nhận được sản phẩm.

– Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn, không rách nát.

4. TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI HOẶC TRẢ SẢN PHẨM

Lỗi do người sử dụng.